Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Tin tức sự kiện Mạng lưới đại lý Thông tin cổ đông Liên hệ

HATHABEER

Báo cáo tài chính quý 3 năm 2017
Thông báo thay đổi người được ủy quyền công bố thông tin
Kết quả tuyển dụng đợt 1 năm 2017
Báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2017 đã kiểm toán
CBTT Đơn vị thực hiện Kiểm toán BCTC năm 2017

QUẢNG CÁO

   Tin tức sự kiện

Địa chỉ Vàng – thành công trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu Bia hơi Hà Nội

Nhịp điệu của mùa hè đang từng ngày hối hả trôi theo bước chân của cuộc sống đi về phía mặt trời. Dòng thời gian chảy trôi không ngừng ấy đưa Công ty CP TM Bia Hà Nội (HABECO TRADING) đến gần hơn với sinh nhật lần thứ 5 của mình. Năm năm, tuổi đời tuy chưa phải là dài, nhưng ghi dấu ấn vô cùng to lớn về sự trưởng thành của HABECO TRADING cũng như của thương hiệu Bia hơi Hà Nội. Góp phần làm nên thành công đó, không thể không kể đến hiệu quả của việc xây dựng hệ thống Địa chỉ Vàng Bia hơi Hà Nội của HABECO TRADING.

Từ những trăn trở

 

Nếu thời bao cấp, Bia hơi Hà Nội là loại đồ uống giải khát vô cùng khan hiếm, thì chuyển sang nền kinh tế thị trường, bia hơi đã không còn là thứ đồ uống xa lạ với người dân nữa. Hàng loạt hãng bia, quán bia mọc lên nhan nhản “như nấm sau mưa” khiến cho thị trường bia trở nên hỗn loạn. Bia hơi Hà Nội chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, bởi đây là thương hiệu có uy tín, có truyền thống lịch sử, có nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của thủ đô nghìn năm văn hiến. Vì lợi nhuận trước mắt, các nhà hàng đã lợi dụng thương hiệu Bia hơi Hà Nội để bán bia giả, bia nhái, bia kém chất lượng, nhưng vẫn treo biển Bia hơi Hà Nội và còn có địa chỉ, có tên Công ty hẳn hoi, khiến cho người tiêu dùng vô cùng hoang mang. Mà không hoang mang sao được khi thương hiệu Bia hơi Hà Nội bỗng chốc được các nhà hàng biến thành thương hiệu của riêng mình với những cái tên Bia hơi anh A, Bia hơi anh B,…

 

Ra đời trong bối cảnh thị trường bia thật giả lẫn lộn ấy, Ban lãnh đạo HABECO TRADING vô cùng trăn trở: Bởi câu chuyện thương hiệu Bia hơi Hà Nội không còn là chuyện riêng ảnh hưởng đến những người sản xuất bia nữa, mà nó còn ảnh hưởng trầm trọng và trực tiếp đến cả quyền lợi của người tiêu dùng. Có nguyên nhân chủ quan là “cung” không đáp ứng đủ “cầu”, nhưng nguyên nhân sâu xa hơn, là do không ai đứng ra kiểm soát chất lượng bia tại các nhà hàng. Tình trạng “thả nổi” ấy cùng với lợi nhuận trước mắt của các chủ cửa hàng, đã vô tình tạo điều kiện cho bia giả, bia nhái, bia kém chất lượng núp dưới danh nghĩa Bia hơi Hà Nội mặc sức “tung hoành”.

 

Làm sao để bảo vệ thương hiệu Bia hơi Hà Nội, làm sao để quyền lợi người tiêu dùng không bị xâm phạm? Đó thực sự là câu hỏi lớn cần lời giải đáp.

 

Đến quyết định

 

            Từ những trăn trở đó, Ban lãnh đạo HABECO TRADING nhận thấy, muốn đẩy mạnh kinh doanh và tiêu thụ tốt sản phẩm Bia hơi Hà Nội, cần phải có chính sách quản lý và quản lý thương hiệu một cách bài bản và đúng đắn. Sẽ là rất khó khăn, thậm chí là cần một thời gian dài, tốn kém rất nhiều kinh phí để đưa thị trường bia hơi Hà Nội đi vào ổn định. Nhưng không gì là không có thể, nếu chúng ta “một lòng quyết tâm” – Giám đốc HABECO TRADING khẳng định.

Mười giải pháp bảo vệ thương hiệu Bia hơi Hà Nội được Ban lãnh đạo HABECO TRADING đưa ra và đã nhận được sự ủng hộ của Công ty mẹ - Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội (HABECO) và sự tham gia tích cực của Hội Bia hơi Hà Nội. Bên cạnh những giải pháp như đổi mới trên mọi phương diện, cam kết cung cấp đủ bia cho thị trường,… thì việc xây dựng hệ thống Địa chỉ Vàng là giải pháp được Công ty chú trọng hàng đầu. Nhưng việc xây dựng hệ thống địa chỉ Vàng đối với HABECO TRADING không đơn giản một sớm một chiều là có thể làm được. Sau một thời gian thực hiện treo biển mới, đồng nhất theo một mẫu chung mà HABECO TRADING đưa ra, thì hệ thống địa chỉ Vàng mới bắt đầu được xây dựng.

Địa chỉ Vàng là những nhà hàng kinh doanh duy nhất một sản phẩm Bia hơi Hà Nội, được sản xuất tại 183 Hoàng Hoa thám, Ba Đình, Hà Nội, do Công ty CP TM Bia Hà Nội (HABECO TRADING) phân phối độc quyền, không pha trộn hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Những nhà hàng này sẽ chịu sự quản lý của HABECO TRADING và Hội Bia hơi Hà Nội về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm bia, đồng thời cam kết với khách hàng về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Có giấy chứng nhận ATVSTP do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp, có chất lượng, phong thái phục vụ nhiệt tình,… Từ ngày hệ thống Địa chỉ Vàng được xây dựng, Bia hơi Hà Nội như “cô gái” khoác trên mình tấm áo mới, đẹp hơn và cũng chất lượng hơn!

Địa chỉ Vàng là hướng đi đúng.

Bộ mặt Bia hơi Hà Nội giờ đây đã thay đổi nhiều. Điều đó khẳng định việc xây dựng hệ thống Địa chỉ Vàng là một hướng đi đúng đắn, thể hiện sự táo bạo, đổi mới, sáng tạo của HABECO nói chung và HABECO TRADING, Hội Bia hơi Hà Nội nói riêng trong việc phòng chống bia hơi Hà Nội giả, nhái, và kém chất lượng, góp phần ổn định thị trường.

Hiệu quả của việc xây dựng thành công địa chỉ Vàng thể hiện ở chỗ: Góp phần cùng HABECO và HABECO TRADING bảo vệ thành công thương hiệu Bia hơi Hà Nội và đưa Bia hơi Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ, “vươn ra biển lớn” đến với bè bạn năm châu. Các nhà hàng Địa chỉ Vàng cũng đã xây dựng được hình ảnh đẹp của mình trong lòng người tiêu dùng. Điều quan trọng là quyền lợi của người tiêu dùng được bảo vệ. Từ đây, họ đã có thể yên tâm khi thưởng thức bia hơi Hà Nội 100% được sản xuất tại 183 Hoàng Hoa Thám. Vì thế, mối quan hệ giữa Công ty, khách hàng và người tiêu dùng ngày càng gắn bó khăng khít.

Câu chuyện về việc xây dựng Địa chỉ Vàng là một thành công của HABECO TRADING khiến chúng ta thấm thía một điều: Xây dựng thương hiệu đã khó, giữ được thương hiệu lại càng khó hơn. Có thể nói, sau bao trăn trở, suy tư từ những ngày đầu thành lập để tìm giải pháp bảo vệ thương hiệu Bia hơi Hà Nội, đến quyết định táo bạo, đúng đắn là xây dựng Địa chỉ Vàng là cả một quá trình nỗ lực bền bỉ, không ngừng của toàn thể CBCNV HABECO TRADING. Vì vậy, bảo vệ và phát triển thương hiệu Bia hơi Hà Nội là trách nhiệm chung của tất cả mọi người…

Cùng với việc xây dựng thành công địa chỉ Vàng, dưới sự chỉ đạo đúng đắn của Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội, HABECO TRADING vẫn đang tiếp tục những đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Bia hơi Hà Nội phát triển không ngừng…

            Giờ đây, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, trên mọi ngả đường, bạn cũng sẽ bắt gặp biển Vàng Bia hơi Hà Nội. Để giữ mãi màu Vàng ấy, bạn hãy cùng chúng tôi chung tay xây dựng ngôi nhà chung HABECO TRADING cũng như thương hiệu Bia hơi Hà Nội ngày càng vững mạnh, để “một nét văn hóa Hà Nội” mãi trường tồn trong tâm thức người Việt Nam…

 
«  Trở về  

    Thông tin khác:
Kết quả tuyển dụng đợt 1 năm 2017 Chính sách chất lượng Thông báo trả cổ tức năm 2012 Quyết định bổ nhiệm Phó giám đôc công ty Báo cáo thường niên công ty đại chúng công ty cổ phần Bia Hà Nội - Thái Bình năm 2012 Thẻ Vàng thưởng thức Bia hơi Hà Nội – tri ân “giới sành bia” Bia Huế với nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

TIN MỚI

Kết quả tuyển dụng đợt 1 năm 2017
Chính sách chất lượng
Thông báo trả cổ tức năm 2012
Quyết định bổ nhiệm Phó giám đôc công ty
Báo cáo thường niên công ty đại chúng công ty cổ phần Bia Hà Nội - Thái Bình năm 2012
Thẻ Vàng thưởng thức Bia hơi Hà Nội – tri ân “giới sành bia”
Địa chỉ Vàng – thành công trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu Bia hơi Hà Nội
Bia Huế với nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

LIÊN KẾT

Số lượt truy cập
0001160198
Về Đầu Trang Go top

Địa chỉ: Số 309 - Lý Thường Kiệt - Thành phố Thái Bình
Điện thoại: 0363 731 240                    Fax: 0363 735 092
E-Mail: sale@tbbeco.com.vn